ĐÔNG Á - ĐẸP THEO CÁCH BẠN MUỐN

Top 10 các bài tập ngực cho nam và nữ tốt nhất hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều các bài tập ngực được chị em thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn làm đẹp. Các bài tập này như một “món quà” đối với các nàng đang tự ti về đôi gò bồng đảo khiêm tốn của mình. Thế nhưng làm sao để các phương pháp thẩm mỹ “0 đồng” thực sự mang lại hiệu quả? Bài viết sau đây sẽ tìm cho bạn một bài tập tăng size vòng 1 phù hợp nhất với cơ địa và quỹ thời gian của bản thân.

I. Lợi ích của các bài tập ngực

Các bài tập thể dục thể thao giúp vòng 1 nảy nở và thon gọn vóc dáng luôn là lựa chọn hàng đầu của hội chị em khi làm đẹp. Bởi các bài tập ngực này không chỉ giúp cải thiện vòng một mà còn mang lại vô vàn lợi ích cho vóc dáng và sức khỏe, như là:

  • Ngăn ngừa chảy xệ, lão hóa ngực: Những bài tập ngực sẽ trực tiếp tác động nâng cơ vòng 1, giúp ngực hết chảy nhão, trở nên tròn trịa và nảy nở hơn.

các bài tập ngực cho nam

  • Mang lại thân hình chữ S quyến rũ: Không chỉ tác động tăng vòng 1, các bài tập ngực còn giúp eo thon gọn và mông nở nang hơn, đem lại cho các nàng thân hình đồng hồ cát sexy.
  • Tăng cường sức khỏe và độ dẻo dai của cơ thể: Một số bài tập ngực còn giúp thúc đẩy lưu thông khí huyết, tăng sức bền. Nhờ đó cải thiện được các vấn đề về vóc dáng như lưng tôm, cổ rùa và phòng ngừa các bệnh như huyết áp, tim mạch,...
  • Giúp tinh thần thoải mái, thư giãn hơn: Tập thể dục mỗi ngày sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố và loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi, stress sau giờ làm việc, học tập.

 

II. Top những bài tập ngực giúp tăng vòng 1

Có rất nhiều nhiều bài tập giúp tăng vòng một nhưng mỗi bài sẽ có cách tác động và mang lại hiệu quả khác nhau. Dưới đây là 10 bài tập ngực được chị em áp dụng rộng rãi nhất.

Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất với nhu cầu và thể trạng của bản thân:

1. Tăng vòng một tại nhà bằng cách hít đất

Nếu muốn tăng vòng một thì không thể không nhắc tới bài tập hít đất. Bài tập này thực hiện gần giống với bài tập chống đẩy nhưng theo mỗi động tác, người được đưa lên cao và xuống thấp hơn.

Khi thực hiện hít đất, trọng tâm của cơ thể sẽ được dồn về phía trước, giúp cơ ngực được nâng lên, săn chắc hơn; tiêu hao mỡ thừa và tăng độ dẻo dai cho cơ thể.

bài tập hít đất tại nhà

Bài tập hít đất thực hiện như sau:

  • Chống 2 tay và 2 mũi chân xuống sàn
  • Dồn lực, hạ thấp ngực sát xuống mặt sàn, đồng thời hít vào thật sâu.
  • Dùng lực của cơ ngực và vai nâng cơ thể lên, đồng thời thở ra thật chậm.
  • Thực hiện 10-15 cái, nghỉ giải lao 1-2, phút sau đó lặp lại khoảng 3 lần mỗi ngày.

2. Nâng ngực dưới bằng bài tập chống đẩy với tường.

Một trong các bài tập ngực hiệu quả khác đó là tập chống đẩy với tường. Động tác này sử dụng lực của cơ ngực nên sẽ giúp ngực săn chắc, nảy nở hơn.

Động tác này không đòi hỏi về kỹ thuật chuyên môn, bạn có thể tập luyện ở bất cứ nơi nào có mặt phẳng đứng, rắn chắc.

Thực hiện bài tập này theo các bước như sau:

  • Chống 2 tay lên tường, 2 chân đứng rộng bằng vai và tạo với lưng, đầu thành một đường thẳng.
  • Ép sát cơ thể vào tường, giữ chân đứng nguyên, người thẳng, đồng thời hít vào.
  • Giữ khoảng 2-3 giây, sau đó đưa cơ thể về vị trí ban đầu và thở ra.
  • Thực hiện các động tác trên liên tục khoảng 15-20 lần.

3. Vòng 1 nở nang với bài tập rắn hổ mang

Bài tập rắn hổ mang sẽ tác động tới phần ngực, eo, mông, lưng và bắp tay. Vậy nên đây không chỉ là bài tập giúp nở nang vòng 1 mà còn giúp tạo thân hình chữ S mềm mại. Khi tập bài tập rắn hổ mang bạn không cần dùng tới công cụ hỗ trợ.

bài tập rắn hổ mang cho ngực

Động tác này được thực hiện đơn giản như sau:

  • Bạn nằm sấp xuống mặt sàn và thả lỏng cơ thể.
  • 2 tay chống xuống sàn, nâng phần thân trên lên và uốn cong nhất có thể, đồng thời hít vào.
  • Giữ nguyên tư thế uốn cong này từ 30 giây đến 1 phút rồi từ từ thở ra, hạ người xuống.
  • Lặp lại như vậy 10-15 lần, duy trì tập luyện đều đặn mỗi ngày. Tập liên tục 1-2 tháng bạn sẽ thấy thay đổi rõ rệt.

4. Plank-bài tập giúp tăng cơ ngực trong

Plank có lẽ là bài tập gym nâng cơ quen thuộc đối với hội chị em. Bài tập này tác động tới rất nhiều bó cơ trên cơ thể như cơ ngực, cơ bụng, cơ đùi và cơ mông. Vậy nên plank không chỉ là bài tập tăng size vòng 1, mà là bài tập giúp chị em có được thân hình đồng hồ cát nở nang, quyến rũ.

Bạn có thể tập plank tại các phòng tập gym hoặc ngay tại nhà theo các bước sau:

  • Chống 2 khuỷu tay và mũi chân xuống mặt sàn
  • Toàn thân ở trên 1 đường thẳng
  • Giữ nguyên tư thế này trong 15-20 phút mỗi lần tập.
  • Bạn có thể plank lâu hơn, tùy theo khả năng của mỗi người, tập luyện càng nhiều càng nhanh đạt được hiệu quả mong muốn.

5. Bài tập yoga để giúp ngực to cho nam và nữ

Bài tập yoga con lạc đà là bài tập giúp ngực nở, thon eo được đông đảo hội chị em yêu thích. Bài tập này không chỉ mang lại cơ thể săn chắc, thon gọn mà còn giúp giải tỏa tất thảy các áp lực, mệt mỏi sau giờ làm việc.

Chính vì vậy mà tư thế con lạc đà trở thành một trong các bài tập ngực được cả phái đẹp và các đấng mày râu ưa chuộng.

bài tập con lạc đà cho ngực

Bài tập yoga con lạc đà thực hiện như sau:

  • Quỳ gối trên thảm yoga sao cho 2 chân rộng ngang vai.
  • Đặt tay lên hông, hít thật sâu và ngả người ra sau sâu nhất có thể
  • 2 tay nắm lấy gót chân, đẩy căng ngực và bụng về phía trước sao cho người cong hết cỡ.
  • Giữ nguyên tư thế từ 30 giây đến 1 phút, sau đó đưa cơ thể trở về vị trí ban đầu.
  • Lặp lại động tác khoảng 15 lần rồi thả lỏng cơ thể. 

6. Cách vớt tạ giúp tăng vòng 1 và 3

Bài tập vớt tạ là bài tập kết hợp giữa động tác plank căn bản và nâng tạ. Động tác nâng tạ hay còn gọi là nâng tay này sẽ giúp gia tăng hiệu quả tăng kích thước vòng 1 cho phương pháp plank.

bài tập ngực vớt tạ

 

Hướng dẫn luyện tập:

  • Bạn thực hiện tư thế plank truyền thống, đồng thời mỗi tay cầm 1 quả tạ.
  • Từ từ nâng tạ bên trái lên tới gần ngực nhưng không chạm vào ngực, tay trái đưa lên theo đường áp sát mạn sườn.
  • Đổi tay và thực hiện 5-10 lần như vậy.

7. Tư thể quét chữ C cho ngực săn chắc

Bài tập quét chữ C hay còn gọi là bài tập cây cầu vừa giúp nâng cơ ngực, vừa giúp nâng cơ bụng và cơ mông. Nếu tập động tác này thường xuyên trong vài tháng thì nàng sẽ có được “đường cong” gợi cảm với 3 vòng chuẩn tỉ lệ vàng.

bài tập ngực tư thế quét chữ c

Tư thế cây cầu nâng ngực săn chắc thực hiện như sau:

  • Nằm ngửa, chống 2 chân vuông góc với sàn nhà.
  • Dùng lực vai, lực chân để nâng hông và lưng lên cao nhất có thể; đồng thời hít vào; 2 tay để sát dưới mặt sàn và đan vào nhau.
  • Giữ nguyên tư thế trong 1 phút rồi đưa cơ thể về vị trí nằm trong song với mặt sàn.
  • Bạn lặp lại động tác như vậy khoảng 10 - 15 lần.

8. Cách tập ngực full tăng size ngực ngay tại nhà

Có một bài tập tác động đến vùng xương ức, cơ ngực và cột sống mà bạn có thể tranh thủ thực hiện ngay tại nhà. Phương pháp này vừa kết hợp nâng size ngực vừa trị chứng đau lưng, đau vai gáy hiệu quả.

tư thế tập ngực full

Cách luyện tập như sau:

  • Đan 2 tay vào nhau phía sau lưng và đẩy tay ra càng xa người càng tốt.
  • Giữ cổ và đầu luôn thẳng, ưỡn căng ngực về phía trước.
  • Giữ nguyên tư thế chim bay này trong khoảng 1 phút, rồi thả lỏng các cơ và lặp lại động tác.
  • Hàng ngày bạn tập động tác này càng nhiều càng tốt.

9. Bài tập massage để ngực phát triển

Massage là phương pháp tác động tới các huyệt đạo, kích thích lưu thông máu, giúp ngực săn chắc và nảy nở. Mỗi ngày bạn có thể thực hiện các động tác massage ngực khi đi tắm hoặc trước khi đi ngủ.

bài tập ngực massage ngực

Bài tập massage tăng vòng 1 đơn giản nhất được thực hiện như sau:

  • Dùng 2 lòng bàn tay, nhẹ nhàng đẩy ngực xoay tròn theo chiều kim đồng hồ.
  • Thực hiện khoảng 30 lần sau đó đổi sang thực hiện với ngực còn lại.

Chị em sẽ bất ngờ trước kết quả sau một tháng nếu chăm chỉ thực hiện đều đặn 1-2 lần một ngày. 

10. Ngực phát triển hơn nhờ phương pháp ép ngực

Phương pháp ép ngực là một trong các bài tập ngực đơn giản, không cần tới công cụ hỗ trợ, bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà. Động tác ép ngực sẽ tác động tới cơ ngực, giúp ngực săn lại, tròn đầy và không còn chảy nhão.

bài tập ép ngực để ngực to

Bài tập ép ngực cần được luyện tập theo đúng các bước chuẩn chỉnh dưới đây:

  • Dang tay sang hai bên, sau đó gập tay lại sao cho khuỷu tay và vai tạo thành 1 góc 90 độ hướng lên trên.
  • Dần dần di chuyển 2 tay về trước ngực cho tới khi chúng chạm nhau.
  • Ngực ưỡn ra, đồng thời đưa 2 tay về vị trí ban đầu.
  • Tập 30 phút mỗi ngày trong khoảng 1-2 tháng bạn sẽ thấy ngay kết quả.

III. Những câu hỏi khi tập ngực để tăng vòng 1

Các bài tập ngực không chỉ mang lại đôi gò bồng đảo căng mọng, quyến rũ mà còn giúp tăng cường sức khỏe và độ dẻo dai cho cơ thể.

Chính vì vậy mà hầu hết các chị em đều tìm tới phương pháp “thẩm mỹ 0 đồng” này. Thế nhưng trước và trong quá trình tập luyện, hội chị em vẫn có rất nhiều câu hỏi mong muốn được giải đáp.

Phần này, chúng tôi sẽ trả lời các thắc mắc thường gặp để hội chị em có thể đạt được kết quả tốt nhất khi luyện tập nâng vòng 1.

1. Tập gym có tăng vòng 1 không

Tập gym có thể tăng vòng một bằng cách làm săn chắc các mô cơ ngực, giúp ngực không còn chảy nhão và trở nên căng tròn hơn. Tuy nhiên có một số bài tập gym sẽ giúp làm giảm mỡ vùng ngực khiến chị em cảm thấy vòng 1 bị teo lại.

tập gym có làm to ngực

Vậy nên nếu muốn tăng size ngực bằng gym thì bạn cần phải lựa chọn và tập luyện theo đúng động tác được hướng dẫn từ huấn luyện viên.

2. Tập thể dục nhiều có bị xệ ngực không

Nhìn chung các động tác thể dục đều tác động mạnh và liên tục vào các cơ nâng ngực khiến chúng lão hóa và chảy xệ. Vậy nên tập thể dục hoặc chơi thể thao nhiều có thể khiến ngực dễ bị xệ hơn.

Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng này nếu thường xuyên mặc bra vừa vặn, thoáng khí và có khả năng nâng đỡ tốt mỗi khi tập thể dục thể thao.

tập thể dục có làm ngực xệ không

Tập thể dục giúp ngực có thể khiến ngực chảy xệ

Ngoài ra, có một số động tác thể dục nâng ngực được liệt kê ở trên không chỉ ngăn ngừa tình trạng ngực chảy xệ mà còn giúp ngực tăng size, nảy nở hơn.

3. Ngực bé, ngực lép quá tập có to ngực lên không

Nguyên nhân khiến ngực bé, lép là do lượng mô mỡ ở vùng ngực ít. Phương pháp tăng size ngực hiệu quả nhất chính là làm tăng lượng mô mỡ này.

Trong khi các bài tập ngực chỉ giúp làm săn chắc các mô cơ, vậy nên các phương pháp này chỉ giúp cải thiện những vòng 1 không quá nhỏ, lép.

ngực bé tập có to lên không

Nếu ngực quá bé thì bạn không thể hy vọng vào các bài tập nâng ngực tại nhà, mà buộc phải nhờ tới sự hỗ trợ của phẫu thuật thẩm mỹ.

IV. Cách tăng size ngực nhanh chóng không cần tập luyện

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là lựa chọn hoàn hảo để “hô biến” ngay lập tức đôi gò bồng nhỏ, lép trở nên đầy đặn, nở nang mà không cần mất nhiều thời gian luyện tập.

Tuy nhiên, đây là cách thức thẩm mỹ xâm lấn nên để đảm bảo an toàn, bạn cần tìm tới các cơ sở thẩm mỹ đáng tin cậy.

Phương pháp nâng ngực Y-SHAPE tại BVTM Đông Á tự hào là lựa chọn hàng đầu của phụ Việt khi muốn tân trang lại vòng một bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • Công nghệ hiện đại được chuyển giao độc quyền từ các chuyên gia thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc.
  • Phương pháp phẫu thuật nội soi đường nách hạn chế xâm lấn tối đa, giấu vết mổ dưới đường gấp nếp nách nên không để lộ sẹo xấu.

nâng ngực y shape

  • Sử dụng túi ngực Nano Motiva nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể.
  • Khách hàng sẽ được thấy trước kết quả phẫu thuật bằng công nghệ mô phỏng Vectra XT 3D.
  • Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp phẫu thuật đều có kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành và là thành viên của Hiệp hội phẫu thuật chỉnh hình Hàn Quốc.

Trên đây là tất cả các phương pháp cải thiện đôi gò bồng đảo tự nhiên và thẩm mỹ công nghệ cao. Nếu không thể tăng kích thước vòng 1 bằng các bài tập ngực thì phẫu thuật nâng ngực tại BVTM uy tín chính là giải pháp tối ưu nhất.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được cho mình một phương pháp nâng size ngực phù hợp và hiệu quả nhất. 

Bài viết này có hữu ích cho bạn không? 0 0
call BVTM DA