ĐÔNG Á - ĐẸP THEO CÁCH BẠN MUỐN

6 Cách giảm mỡ đầu gối hiệu quả để có đôi chân đẹp như mơ

Cách giảm mỡ đầu gối thế nào để có hiệu quả và không ảnh hưởng đến dây thần kinh gối. Mặc dù đầu gối vận động liên tục nhưng lại có lượng mỡ tích tụ lớn. Điều này không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tác động trực tiếp đến vóc dáng cơ thể. Để khắc phục nhược điểm này chúng tôi sẽ mách bạn cách tiêu hao mỡ thừa ở đầu gối nhanh nhất qua bài viết dưới đây nhé!

I. Giảm mỡ đầu gối có nguy hiểm không?

Mỡ thừa có thể tích tụ ở nhiều nơi trong cơ thể mà bạn dễ dàng quan sát như: bụng, bắp tay, đùi, đầu gối… Ở các vị trí khác mỡ thừa vẫn có nhưng tỉ lệ ít nên không nhận ra. Mỡ đầu gối cũng có quá trình tích tụ do tăng cân, quá trình hấp thụ thức ăn quá nhiều đã khiến lượng mỡ cần có nơi phân bố thêm. 

Vùng da ở đầu gối khi có lượng mỡ thừa dẫn đến hiện tượng da bị nhăn nheo, thiếu săn chắc. Phần lớn tình trạng này xảy ra khi tăng cân, sinh hoạt thiếu khoa học. Vì vậy giảm mỡ tại đầu gối không nguy hiểm đến sức khỏe mà giúp bạn sở hữu đôi chân thon thả, mượt mà.

giảm mỡ đầu gối

Giảm mỡ đầu gối không ngủ hiểm mà giúp bạn sở hữu đôi chân cuốn hút

Giảm mỡ gối thành công giúp bạn sở hữu vóc dáng ấn tượng, cuốn hút. Đôi chân thô kệch trước kia được thay thế hoàn toàn bằng đường nét mềm mượt, quyến rũ. Bạn có thể tự tin trưng diện những bộ đầm bó sát, váy ngắn nóng bỏng để khoe đôi chân dài miên man của mình. 

II. Bài tập giảm mỡ đầu gối tại nhà

Đầu gối nhiều mỡ, thô kệnh khiến bạn không tự tin khi diện trang phục ngắn. Vì vậy để lấy lại sự tự tin và vóc dáng ấn tượng bạn có thể áp dụng các bài tập giảm mỡ gối dưới đây:

1. Cách giảm mỡ đầu gối bằng bài tập gập và duỗi chân

Bài tập gập và duỗi chân không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp nên bất cứ ai cũng có thể thực hiện. Khi triển khai động tác bạn chỉ cần tuân thủ các bước như sau:

bài tập giảm mỡ đầu gối

Động tác gập và duỗi chân cần thực hiện khoa học

  • Đầu tiên, bạn giữ tư thế nằm ngửa, hai tay thả lỏng để hai bên.
  • Phần chân: Hai chân ban đầu duỗi thẳng, cùng nâng lên với góc 90 độ với bề mặt sàn/ giường.
  • Gập 1 chân lại, chân còn lại cố gắng giữ nguyên khoảng 2s.
  • Tiếp tục đổi chân với động tác này và làm trong khoảng từ 3 - 5 phút. 

Với các động tác đơn giản, nên bạn có thể tập vào thời điểm trước khi đi ngủ hoặc vào buổi sáng. Lúc thức dậy bạn hoàn toàn có thể nằm ngay trên giường để thực hiện chúng. 

2. Giảm bướu mỡ ở đầu gối bằng bài tập Squat

Động tác Squat quen thuộc trong luyện tập thể dục thể thao. Với cơ chế hoạt động đặc thù, tư thế Squat tác động trực tiếp đến đầu gối, mông và eo. Áp dụng cách giảm mỡ đầu gối bằng Squat như sau:

  • Squat ngang: bạn chọn tư thế đứng cơ bản, hai chân dang rộng với vai. Lưng giữ thẳng, và từ từ hạ cơ thể xuống thấp nhất có thể. Sau đó bạn nâng người trở về tư thế ban đầu. Bạn có thể thực hiện nhiều lần để có thể giúp đầu gối săn chắc hơn. 
đầu gối nhiều mỡ

Tập Squat giúp hạn chế tình trạng đầu gối nhiều mỡ

  • Squat dọc: giữ tư thế hai chân đưa ra bằng phần hông, bước một chân lên phía trước. Từ từ hạ người xuống sao cho phần đầu gối chân trước không vượt qua các ngón chân. Bạn tiếp tục đổi chân và làm lại nhiều lần theo ý muốn. Bạn có thể kiên trì luyện tập đều đặn để có thể phát huy kết quả tốt nhất.

🔔🔔🔔TÌM HIỂU THÊM: 10 Cách giảm mỡ bắp chân nhanh chóng tại nhà

3. Đánh tan mỡ đầu gối bằng việc giãn cơ thăng bằng

Giãn cơ là đông tác giúp cơ thể nghỉ ngơi sau khi kết hợp các bài tập tiêu hao thể lực. Tuy nhiên khi thực hiện cần triển khai động tác chính xác dưới đây:

  • Dùng một tay chạm vào tường để giữ thăng bằng. 
  • Bạn kéo 1 chân về phía sau, sao cho phần gót chạm vào phần mông.
  • Giữ tư thế này từ 20-30s, không để người đổ về phía trước. Đổi chân và lặp lại động tác nhiều lần.
Giữ cơ thăng bằng

Các bài tập giữ cơ thăng bằng mang đến tín hiệu tích cực

4. Cách giảm mỡ đầu gối khi kết hợp tập luyện và dinh dưỡng

Để các bài tập giảm mỡ đầu gối hiệu quả bạn nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học. Khách hàng có xu hướng luyện tập vất vẻ sẽ bổ sung dinh dưỡng để bù lại năng lượng tiêu hao.

Nếu không sử dụng khẩu phần thực ăn khoa học thì mỡ đầu gối không giảm mỡ còn xu hướng tăng. Vì vậy bạn nên thiết kế bữa ăn hằng ngày như sau:

Chế độ dinh dưỡng

Kết hợp tập luyện và chế độ dinh dưỡng hiệu quả

  • Ăn nhiều rau xanh và hoa quả để bổ sung đầy đủ chất xơ, vitamin cho cơ thể. Chất dinh dưỡng này giúp nuôi dưỡng cơ thể mà không sản sinh ra chất béo dư thừa ở đầu gối.
  • Cung cấp protein cho cơ thể bằng các món ăn chế biến từ ức gà, hải sản, cá hồi,...
  • Tăng cường bổ sung nước để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa
  • Tránh xa đồ ăn nhanh, nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng - thực phẩm tích tụ chất béo cực đại.
  • Đảm bảo chế độ sinh hoạt khoa học: ngủ nghỉ đúng giờ, hạn chế sử dụng thiết bị điện tử.

🔥🔥🔥NÊN ĐỌC: Bí quyết giảm mỡ đùi đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà

III. Cách giảm mỡ đầu gối không cần tập luyện, ăn kiêng

Bài tập thể thao, thực đơn ăn kiêng giảm mỡ đầu gối mang đến chuyển biến tích cực. Tuy nhiên việc thay đổi này khá chậm, tốn nhiều thời gian. Khách hàng có công việc gia đình bận rộn thì giải pháp này không phù hợp. Do đó các chuyên gia hướng khách hàng đến với các cách can thiệp thẩm mỹ để giảm mỡ gối.

Hiện nay có nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ bạn trong hành trình lấy lại vóc dáng cân đối. Vì vậy để sở hữu đôi chân thon thả, cuốn hút bạn hãy tham khảo 1 trong 2 cách dưới đây:

1. Tiêm tan mỡ

Tiêm tan mỡ là phương pháp đưa hợp chất PCC vào bên trong đầu gối để hòa tan mỡ thừa. Với cách làm này, lượng mỡ thừa sẽ tự tan dưới dạng nhũ tương. Nếu cơ địa khách hàng có thể tự đào thải tốt sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nếu không đào thải kịp thời sẽ có những ảnh hưởng nhất định.

Tiêm tan mỡ

Thủ thuật tiêm giảm mỡ đầu gối không phù hợp với khách hàng có lượng mỡ lớn

Mặt khác phương pháp này không có hiệu quả lâu dài mà bạn cần phải tiêm duy trì thường xuyên để mỡ không quay lại. Hiện nay cách giảm mỡ đầu gối bằng tiêm hợp chất ít được khách hàng sử dụng. Thủ thuật này chỉ phù hợp với người có lượng mỡ thừa ở gối ít, lượng mỡ mới hình thành. Trường hợp khách có mỗ mỡ cứng đầu thì giải pháp này không mang đến hiệu quả.

2. Hút mỡ đầu gối bằng công nghệ Slimlipo Vaser

Hút mỡ đầu gối bằng công nghệ Slimlipo Vaser là bước tiến mới giúp khách hàng sở hữu đôi chân thon gọn. Quá trình thực hiện không xâm lấn thông qua đầu dò Smart Ultrasonic không gây đau đớn.

Lượng mỡ cũng đầu được nhũ hóa và thông qua máy hút Vaser để đào thải ra bên ngoài. Vùng da đầu gối nhăn nheo được máy Laser là phẳng đảm bảo vùng da săn chắc. Ngoài ra phương pháp hút mỡ nội soi còn ghi điểm với những công dụng tuyệt vời như:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 60 phút để đào thải mỡ thừa.
  • Kỹ thuật an toàn, khách hàng không ăn kiêng, luyện tập.
  • Tốc độ hồi phục vết thương nhanh chóng mà không để lại biến chứng
  • Mỡ thừa đầu gối được giải quyết triệt để

Hiện tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là đơn vị độc quyền triển khai cách giảm mỡ đầu gối bằng công nghệ SlimLipo Vaser. Khách hàng sẽ có màn lột xác ngoạn mục khi thực hiện hút mỡ bởi:

  • Tại bệnh viện khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn chi tiết về tất cả vấn đề liên quan đến hút mỡ đầu gối.
  • Bác sĩ có chuyên môn cao, giúp ca hút mỡ diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt được kết quả tốt nhất.
  • Vết thương hút mỡ mau lành, khách hàng có được dáng vẻ mới trong thời gian ngắn mà không cần phải tập luyện nhiều. 

Chúng tôi vừa chia sẻ với bạn những cách giảm mỡ đầu gối an toàn, hiệu quả nhất. Phương pháp rèn luyện thể thao, ăn kiêng không có hiệu quả nhanh chóng nên nhiều khách hàng bỏ cuộc. Công nghệ hút mỡ đầu gối Slimlipo Vaser tại Đông Á ra đời đã giúp đỡ khách hàng tạo nên thay đổi ngoại hình ấn tượng nhất.

Bài viết này có hữu ích cho bạn không? 0 0
call BVTM DA